7 điều cần thiết để cải tạo nhà bếp thành công

7 điều cần thiết để cải tạo nhà bếp thành công

7 điều cần thiết để cải tạo nhà bếp thành công

 

Tu sửa nhà bếp của bạn? Cập nhật tủ, tường, backsplash, sàn, lưu trữ phải là điều bắt buộc trong danh sách của bạn.

 

Trước khi người ta nhận ra điều đó, nhà bếp có thể bắt đầu cảm thấy cũ kỹ và trông tồi tàn. Có lẽ một trong những lý do là hàng loạt các hoạt động khiến nó liên tục làm việc. Nhà bếp của bạn đang yêu cầu sửa sang lại?

Có rất nhiều yếu tố lớn và nhỏ liên quan, và việc biết bắt đầu từ đâu và như thế nào có thể giúp quá trình không gặp rắc rối và có trật tự tốt. Kiểm tra bảy điều 'phải làm' đổi mới này chắc chắn có thể biến không gian nấu nướng của bạn từ bình thường trở nên thú vị.

 

Lee Edwards - thiết kế nhà ở

1. Cập nhật mặt trước của tủ
Hãy trang điểm cho những chiếc tủ trông mệt mỏi của bạn bằng cách lắp đặt những cái mới hoặc thay mặt trước cửa bằng vật liệu mới. Tùy thuộc vào mức độ hao mòn và hư hỏng của cửa tủ hiện tại của bạn, chúng có thể được thay thế bằng cửa chớp bằng gỗ cứng hoặc PVC để có được vẻ ngoài mới. 

 
Bạn có thể tháo cửa chớp của một vài tủ trên cao để tạo các kệ mở hoặc thay thế bằng kính. Kính, cho dù là kính trơn, khắc, mờ hay ố, có thể giúp căn bếp của bạn luôn mới và sắc nét trong nhiều năm tới. Bạn cũng có thể làm lại phần hoàn thiện của tủ bằng cách lắp đặt các tấm hoặc ván mỏng mới. Hãy thuê một thợ mộc có tay nghề cao để bóc những tấm có sẵn và phủ lên những chiếc tủ hiện đại.


 

Gạch & Đá Bespoke

2. Cập nhật backsplash
Tôi thấy backsplash là phần chăm chỉ, được sử dụng và lạm dụng nhất trong nhà bếp. Hãy cân nhắc việc thay đổi biểu tượng nền cũ kỹ và mệt mỏi của bạn và mang lại sự tươi mới và sang trọng ngay lập tức cho không gian nấu nướng của bạn. Mặc dù vậy hãy đảm bảo rằng vật liệu bạn chọn cho phản ứng dữ dội là vật liệu phù hợp nhất với thói quen nấu nướng của bạn .

 

Nhiếp ảnh Prachi Damle

3. Sơn mới
Đôi khi tất cả những gì nhà bếp của bạn cần là lớp sơn mới hoặc thay đổi màu sắc. Bạn có thể chọn một chủ đề đơn sắc như trong hình ảnh này. Mặt khác, đừng ngại thử một cách tiếp cận đa sắc hơn - một chút màu sắc không bao giờ gây hại cho bất kỳ ai.

Nội thất Ariyona

4. Nâng cấp các thiết bị và đèn
Có thể hiệu suất của máy hút mùi bếp, bếp từ, lò nướng, v.v. có thể đã giảm do quá trình lão hóa. Cân nhắc mang đến những thiết bị tích hợp mới nhất, kiểu dáng đẹp, không chỉ có thể củng cố hiệu quả quản lý không gian mà còn mang lại sự mới mẻ cho nhà bếp. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc thêm một hòn đảo, nếu không gian cho phép. 

Ánh sáng là một lĩnh vực cải thiện quan trọng khác. Chuyển sang đèn LED thông minh thay cho bóng đèn và đèn tuýp. Đèn LED tiết kiệm chi phí, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao. Bạn cũng có thể tạo ra các họa tiết đẹp mắt bằng cách chiếu sáng các tủ một cách sáng tạo. 

 
Yêu cầu thợ điện cung cấp công tắc và điểm cắm cho tất cả các thiết bị và đèn chiếu sáng ở những nơi thích hợp. Lắp các kết nối điện và ống nước giống nhau theo yêu cầu. Đừng quên cài đặt các điểm cắm cho các thiết bị có thể tháo rời như máy nướng bánh mì và máy trộn, nếu bạn chưa có.

Mở Atelier Mumbai

5. Làm lại sàn nhà
Cũng giống như màu tường và đèn nền, sàn nhà thực sự có thể ảnh hưởng đến diện mạo nhà bếp của bạn. Nếu sàn hiện tại của bạn chạy bên dưới tủ cho đến mép tường, bạn sẽ phải tháo tủ và trang bị lại sau khi đặt sàn mới.

Làm lại sàn có thể là một công việc nặng nhọc và không nên thực hiện một cách hấp tấp. Nó bao gồm việc thuê một nhà thầu có tay nghề cao để loại bỏ vật liệu lát sàn hiện có, chuẩn bị nền phụ và lắp đặt vật liệu lát sàn mới.

Bạn có thể chọn từ gạch sứ đa tạp, gạch men, gạch đất nung, gạch đá, gỗ, gạch xi măng, v.v. có sẵn trong các cửa hàng. Bạn có thể chọn các tùy chọn tiên phong như gạch có hoa văn, tô sáng khảm và cả vinyl trang trí. Cuối cùng, nó sẽ gắn kết toàn bộ thiết kế với nhau.

Tủ Starline

6. Thêm không gian lữu trữ
Bổ sung ở những nơi chết chóc luôn là một điểm cộng. Có thể sử dụng khu vực phía trên tủ trên cao, không gian tường chưa sử dụng, khu vực tủ lạnh phía trên, khoảng trống để bàn chân, không gian dọc ở hai bên của hòn đảo, v.v. có thể được sử dụng để cung cấp thêm kho lưu trữ xung quanh nhà bếp.

Các ngăn kéo bên trong, ngăn kéo, ngăn kéo ở góc và các giỏ mô-đun sâu có thể tăng hiệu quả đáng kể cho tủ của bạn. Có nhiều lưu trữ hơn đồng nghĩa với việc giảm bớt sự lộn xộn trên quầy, tương đương với một nhà bếp gọn gàng và ngăn nắp.

 

Garrison Hullinger Interior Design Inc.

7. Cá nhân hóa với các phụ kiện
Hãy để căn bếp của bạn thể hiện tính cách của bạn bằng cách lấp đầy không gian bằng những thứ bạn yêu thích. Mặc dù ánh sáng mặt dây chuyền độc đáo, một tấm thảm khu vực nổi bật, một chiếc xe đẩy cổ điển hoặc xử lý cửa sổ chắc chắn có thể làm được điều đó, nhưng các yếu tố nhỏ hơn như núm tủ kỳ quặc, lọ, lọ và cây trong nhà có thể nâng trò chơi lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Lên trên các bức tường bằng một tác phẩm nghệ thuật mà bạn ngưỡng mộ, một hình nền, một bảng ghim đơn giản hoặc một bức ảnh ghép gia đình mà bạn luôn muốn mang vào… và thì đấy! nhà bếp mơ ước của bạn đã sẵn sàng.

 

 

Đang xem: 7 điều cần thiết để cải tạo nhà bếp thành công

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng